Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận điện thoại / email, xử lý thông tin cuộc gọi / email đến.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing để quảng bá nhãn hiệu, quảng bá dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện một số công việc hành chính.
- Tuân thủ và thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng giọng địa phương
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã làm trong Công ty Xây dựng và Sản xuất Sơn.
- Kỹ năng giao tiếp, có năng lực đàm phán, thương lương ở mức cao nhằm đạt được các thỏa thuận có lợi trong công tác bán hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹ, trung thực, bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
- Trung thực, Cẩn thận và chặt chẽ.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng
- Được đóng BHXH, các chế độ khác theo quy định
- Chế độ du lịch hàng năm
- Đồng phục Công ty
- Xét duyệt nâng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng31/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam