Mô tả công việc

- Nhận điện thoại / email, xử lý thông tin cuộc gọi / email đến.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing để quảng bá nhãn hiệu, quảng bá dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện một số công việc hành chính.
- Tuân thủ và thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng giọng địa phương
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã làm trong Công ty Xây dựng và Sản xuất Sơn.
- Kỹ năng giao tiếp, có năng lực đàm phán, thương lương ở mức cao nhằm đạt được các thỏa thuận có lợi trong công tác bán hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹ, trung thực, bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
- Trung thực, Cẩn thận và chặt chẽ.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng
- Được đóng BHXH, các chế độ khác theo quy định
- Chế độ du lịch hàng năm
- Đồng phục Công ty
- Xét duyệt nâng lương hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 188 / 0
Logo Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam
BT4-A12, phố Bùi Xuân Phái, khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Sơn Jymec Việt Nam
Nộp đơn